Trang chủ
Hotline bán hàng 24/7: 0919 5050 75

1017. Koact 1000 (Amoxicilin 875mg + Acid Clavulanic 125mg; Hộp 3 vỉ nhôm x 5 viên nén bao phim, Thùng 72h) Aurobindo Pharma LTD

Giá bán:
5.0
  • ( Mua 10 tặng 1 bộ chén )
  • 5,867đ/viên
LIÊN HỆ MUA HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tình trạng HH Còn hàng
  • Đơn vị tính Hộp
LIÊN HỆ
  • Mobile: 0919 5050 75
  • Địa Chỉ:
  • Email: thuocchuan2023@gmail.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

THÀNH PHẦN: 

Mỗi viên nén bao phim chứa:

Amoxicilin Trihydrat Ph.Eur.tương đương với 875mg Amoxicilin và Kali Clavulanat Ph.Eur tương đương với 125mg Acid Clavulanic.

Tá dược: Microcrystalline Cellose, Natri starch glycolat, Keo silica khan, magnesi stearat, White opadry vđ.

Mô tả: Viên nén bao phim hình con nhộng, màu trắng, mọt mặt dập chữ “A”, một mặt có vạch ngang giữa số “6” và số “5”.

CHỈ ĐỊNH:

Co-Amoxiclav là một kháng sinh phổ rộng chống lại các vi khuẩn gây bệnh thông thường trong thực hành điều trị nói chung và bệnh viện. Tác dụng ức chế beta-lactamase của clavulanat mở rộng phổ tác dụng của Amoxicilin trên nhiều vi khuẩn, bao gồm cả nhiều loại vi khuẩn đã kháng với các kháng sinh beta-lactam khác.

Chế phẩm Co-Amoxiclav đường uống được chỉ định để điều trị ngắn hạn nhiễm khuẩn sau đây mà nghi ngờ nguyên nhân gây ra là các chủng vi khuẩn sinh beta-lactamase kháng Amoxicilin. Trong các trường hợp khác nên dùng Amoxicilin đơn độc.

-Nhiễm khuẩn đường hô hấp (bao gồm Tai-Mũi-Họng): viêm xoang, viêm tai giữa, viêm amidan tái phát. Các nhiễm khuẩn này thường gây ra bởi Streptococcus pneuminia, Haemophilus influenzae, Moraxella catarrhalis và Streptococcus pyogenes.

-Nhiễm khuẩn đường hô hấp dưới: cơn cấp của viêm phế quản mạn (đặc biệt là trường hợp nặng), viêm phổi phế quản. Các nhiễm khuẩn này thường gây ra bởi Streptococcus pneumonia, Haemophilus influenzae, Moraxella catarrhalis.

-Nhiễm khuẩn tiết niệu – sinh dục và nhiễm trùng ổ bụng: Viêm bàng quang (đặc biệt khi có biến chứng hay tái phát -ngoại trừ viêm tuyến tiền liệt), nạo thai bị nhiễm khuẩn, nhiễm khuẩn thai sản và vùng khung xương chậu, và nhiễm khuẩn trong ổ bụng. Các nhiễm khuẩn này thường gây ra bởi Enterobacteriacea (chủ yếu là Escherichia coli), Staphylococcus saprophyticus, Enterococcus species.

-Nhiễm khuẩn da và mô mềm:  Viêm mô tế bào, vết cắn động vật và apxe răng nặng với mô tế bào trên diện rộng. Các nhiễm khuẩn này thường gây ra bởi Staphylococcus aureus, Streptococcus pyogense và Bacteroides species.

Một số vi khuẩn trong các loài trên tiết ra beta-lactamase làm chúng không nhạy cảm với Amoxicilin đơn độc.

Liều lượng và cách dùng:

Liều dùng được tính theo hàm lượng Amoxicilin. Khi xác định liều để điều trị, cần tính đến các yếu tố sau:

-Loại vi khuẩn gây bệnh và độ nhạy cảm của chúng đối với thuốc

-Độ nặng và vị trí nhiễm khuẩn.

-Tuổi, cân nặng và chức năng thận của bệnh nhân.

Thời gian điều trị cần dựa theo đáp ứng của bệnh nhân, thông thường là 5 ngày. Một số nhiễm khuẩn (như viêm tuỷ xương) cần thời gian điều trị dài. Không dùng thuốc quá 14 ngày mà không khám lại.

-Người lớn và trẻ em ≥40kg: Liều thông thường là 1 viên 875mgx2 lần mỗi ngày.

Liều cao: cho các bệnh nhiễm khuẩn do viêm tai giữa, viêm xoang, nhiễm khuẩn đường hô hấp dưới và nhiễm khuẩn đường tiết niệu: 1 viên x 875mg x 3 lần mỗi ngày.

-Trẻ em<40kg: dùng viên 500mg hoặc các dạng bào chế thích hợp hơn như hỗn dịch uống.

-Người cao tuổi: Không cần chỉnh liều cho người cao tuổi.

-Bệnh nhân suy thận: Điều chỉnh liều dựa theo thanh thải creatinin. Bệnh nhân có thanh thải creatinin lớn hơn 30ml/phút: không cần điều chỉnh liều. Với bệnh nhân có thanh thải steatinin nhỏ hơn 30ml/phút: không khuyên dùng amoxicilin/acid clavulanic với tỉ lệ 7:1. Nên dùng amoxicilin/ acid clavulanic với tỷ lệ 4:1.

-Bệnh nhân suy gan: Dùng thận trọng cho bệnh nhân suy gan.

Cách sử dụng:

Co-Amoxiclav có thể uống không cần quan tâm đến bữa ăn; tuy nhiên sự hấp thu Kali clavulanat tăng lên khi Co-amoxiclav dùng vào đầu bữa ăn. Để giảm thiểu khả năng bất dung nạp của đường tiêu hoá, nên dùng Co-Amoxiclav vào đầu bữa ăn.

Chống chỉ định:

Bệnh nhân mẫn cảm với penicillin. Nên chú ý đến khả năng xảy ra mẫn cảm chéo với các kháng sinh beta-lactam khác như các cephalosporin. Bệnh nhân có tiền sử vàng da/ rối loạn chức năng gan có liên quan tới dùng Co-Amoxiclav hay penicilin.

Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ không quá 300C,  tránh ẩm.

Đóng gói: Vỉ 5 viên, Hộp 3 vỉ.

Hạn dùng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Tiêu chuẩn: BP 2007

SĐK: VN-17256-13

Sản xuất bởi: AUROBINDO PHARMA LIMITED

Unit—XII, Survey.No.314, Bachupally village, Quthubullapur Mandal, R.R. District, Andhra Pradesh, India.