Trang chủ
Hotline bán hàng 24/7: 0919 5050 75

1050. NHÓM A - DIPALEN GEL 15G (Adapalen 1mg; Hộp 1 tuýp x 15g kem bôi da, Thùng 120h) Kolmar

Giá bán:
5.0
  • 99,500đ/tuýp
LIÊN HỆ MUA HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tình trạng HH Còn hàng
  • Đơn vị tính Hộp
LIÊN HỆ
  • Mobile: 0919 5050 75
  • Địa Chỉ:
  • Email: thuocchuan2023@gmail.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thành phần: mỗi Gram chứa 

Adapalen…………… 1mg

Thành phần tá dược: Propylene Glycol, Disodium Edetate hydrate, Methylparaben,
Phenoxyethanol, Poloxamer 407, Carbomers 910, Sodium Hydroxide, Purifed water.

Dạng bào chế:

Gel bôi da; Mô tả: Gel màu trắng, trong

Chỉ định: Dùng cho bệnh mụn trứng cá nhẹ đến trung bình với những nốt mần đỏ, mụn bọc và còi mụn. Dipalen gel được dùng trên bề mặt da khô và mềm. Thích hợp để điều trị những vết mụn trên mặt, ngực và lưng. 

Liều dùng và cách dùng: 

Thoa 1 lần mỗi ngày.

Thoa Dipalen gel lên vùng da bị mụn khi đã nghĩ ngơi và sau khi tắm rửa. Nên thoa lớp gel mỏng, với đầu ngón tay, tráng vùng mắt và môi. Chắc chắn rằng những vùng này khô khi thoa thuốc.

Vì vậy điều trị mụn thường xuyên phải thay thế thuốc điều trị, bác sĩ nên đánh giá tình trạng mụn có cải thiện sau 3 tháng điều trị với Dipalen Gel.

Nếu bệnh nhân dung mỹ phẩm, nên dung những loại không sinh còi mụn hay làm tắc lỗ chân lông. 

Dùng cho trẻ em: tính an toàn và hiệu quả của Dipalen gel chưa được nghiên cứu trên những đối tượng trẻ dưới 12 tuổi.

Không sử dụng đối với bệnh nhận bị mụn nặng.

Chống chỉ định:

Quá mẫn cảm với adapalene hay thành phần tá dược nào của thuốc.

Cảnh báo thận trọng khi dùng thuốc:

Nếu xuất hiện phản ứng quá mẫn hay kích ứng trầm trọng với thuốc, nên ngưng dùng thuốc. Nếu múc độ kích ứng tại chổ là báo động, nên hướng dẫn bệnh nhân kéo dài khoảng các dùng thuốc, tạm thời ngưng thuốc hay ngưng hẵn.

Không nên để Dipalen gel tiếp xúc trực tiếp với mắt, miệng, hốc mũi hay niêm mạc.

Nếu thuốc dây vào mắt, rửa ngay lập tức bằng nước ấm. Không nên bôi thuốc lên vùng da bị trầy ( da bị cắt hay bị tróc), đa bị bệnh eczema cũng như ở bệnh nhân bị mụn trứng cá nặng trên vùng da mụn rộng.

Nếu hạn chế tiếp xúc với ánh sáng khi dùng thuốc.

Tá dược Propylene glycol ( E1520) có thể gây kích ứng da và methyl parahydroxybenzoate (E218)  có thể gây ra phản ứng dị ứng, nếu có thì ngưng dùng thuốc.

Sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú: 

Phụ nữ có thai: 

Nghiên cứu trên động vật không cho thấy đọc tính trên hệ sinh sản khi phơi nhiễm với liều cao. Ít có thực tế trên lâm sàng khi bôi thuốc trên da cho những bệnh nhân đang mang thai nhưng những dữ liệu hiện có không cho thấy tác hại trên thai phụ hay bào thai trong giai đoạn sớm của thai kì. Bởi vì ít dữ liệu lâm sàng và có khả năng adapalene thấm qua da, Dipalen không nên dùng cho phụ nử có thai. Trong trường hợp có thai ngoài ý muốn, nên dừng dùng thuốc.

Khi đang cho con bú:

Chưa có nghiên cứu về việc thấm vào sữa trên người hay động vật sau khi dùng Dipalen gel. Không thể không có tác động trên trẻ đang bú sữa bởi vì mức Dipalen gel trong cơ thể người mẹ là không đáng kể. Dipalen có thể dùng trong giai đooạn mang thai. Để hạn chế trẻ tiếp xúc với thuốc, nên hạn chế bôi thuốc trên vùng ngực.

Tác động của thuốc khi lái xe và vận hành máy: 

Dipalen gel không ảnh hưởng lên việc lái xe và sử dụng máy móc khi sử dụng thuốc.

Tương tác, tương kỵ của thuốc:

Không có tương tác với các thuốc bôi da hoặc các đường dùng khác khi dùng chung với Diaplen gel, tuy nhiên, không nên dùng chung với các thuốc retinoid hay các thuốc có cùng cơ thể tác động.

Adapalene gel bền vũng khi có oxy và ánh sáng mặt trời. Trong khi nghiên cứu trên người và động vật không thấy khả năng dị ứng hay độc tính khi tiếp xúc với ánh sáng. Nên trách tiếp xúc với ánh sáng hay chiếu xạ của tia UV.

Ít có sự hấp adapalene qua da người và vì vậy ít có tương tác với những thuốc hấp thu vào tuần hoàn khác. Không có bằng chứng cho thấy hiệu quả của thuốc uống như thuốc ngừa thai hay kháng sinh bị giảm khi bôi thuốc này.

Dipalen gel có khả năng gây kích ứng tại chổ nhẹ, vì vậy khả năng rằng khi dùng chung với các tác nhân lột da, gây bít lỗ chân lông hay sản phẩm gây dị ứng có thể làm tang them mức dị ứng. Tuy nhiên, điều trị mụn trên da như erythromycin ( lên đến 4%) hay clindamycin phosphate (1% dạng base) hay benzoyl peroxide nồng độ lên đến 10% có thể dùng vào buổi sáng khi Dipalen gel được dùng vào buổi tối bởi vì không tăng them kích ứng hay thoái hóa lẫn nhau.

Quá liều và xử trí:

Dipalen gel không được dùng đường uống và chỉ dùng đường ngoài da. Dùng thuốc quá mức không cho tác động tốt hơn hay nhanh hơn và có thể xảy ra vết đỏ, tróc da hay khó chịu.

Liều gây độc của Dipalen Gel trên chuột là 10g/kg. Tuy nhiên, ngoại trừ trường hợp lượng thuốc nhỏ, nên dùng biện pháp phù hợp để làm rỗng dạ dày.

Quy cách đóng gói: Hộp 1 tuýp 15g 

Điều kiện bảo quản: Bảo quản trong bao bì lớn kín, tránh ánh sáng, nhiệt độn không quá 300C

Hạn dùng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất

Cở sở sản xuất: KOLMAR KOREA Co., Ltd  245, Sandan-gil, Jeonui-myeon, Sejong-si, Hàn Quốc.