Trang chủ
Hotline bán hàng 24/7: 0919 5050 75

2621. DW- TRA TimaRo 20mg (Rosuvastatin 20mg; Hộp 3 vỉ x 10 viên) Traphaco

Giá bán:
5.0
  • 5,134đ/viên
LIÊN HỆ MUA HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tình trạng HH Còn hàng
  • Đơn vị tính Hộp
LIÊN HỆ
  • Mobile: 0919 5050 75
  • Địa Chỉ:
  • Email: thuocchuan2023@gmail.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thành phần

Rosuvastatin (dưới dạng Rosuvastatin calci) 5mg.

Công dụng của thuốc DW-Tra Timaro

Điều trị tăng cholesterol máu nguyên phát (loại IIa kể cả tăng cholesterol máu gia đình kiểu dị hợp tử) hoặc rối loạn lipid máu hỗn hợp (loại IIb): là một liệu pháp hỗ trợ cho chế độ ăn kiêng khi Người không đáp ứng đầy đủ với chế độ ăn kiêng và các liệu pháp không dùng thuốc khác (như tập thể dục, giảm cân).

Điều trị tăng cholesterol máu gia đình kiểu đồng hợp tử: dùng hỗ trợ cho chế độ ăn kiêng và các biện pháp điều trị giảm lipid khác (như ly trích LDL máu) hoặc khi các liệu pháp này không thích hợp

Hướng dẫn sử dụng

Liều dùng và cách dùng:

Liều dùng:

Liều ban đầu thông thường của DW-Tra Timaro là 1 hoặc 2 viên x 1 lần/ ngày, phụ thuộc vào nồng độ cholesterol huyết tương, các yếu tố nguy cơ tim mạch và các yếu tố nguy cơ gây tác dụng không mong muốn. Nếu cần thiết có thể tăng liều mỗi 4 tuần/ lần đến liều tối đa là 20 mg/ lần/ ngày.

Liều 40mg/ lần/ ngày có thể dùng dưới sự giám sát của nhân viên y tế trong trường hợp bệnh nhân cholesterol máu cao nghiêm trọng.

Bệnh nhân cao tuổi, bệnh nhân Châu Á có nguy cơ bị bệnh về cơ nên dùng liều khởi đầu 5 mg (1 viên DW-Tra Timaro). Bệnh nhân dùng cyclosporin nên dùng liều tối đa 5mg/ lần/ ngày và ở những bệnh nhân dùng gemfibrozil hay ritonavir-boosted lopinavir liều dùng tối đa là 10 mg/ lần/ ngày.

Bệnh nhân tăng cholesterol máu rõ rệt như bệnh nhân tăng cholesterol máu đồng hợp tử có thể bắt đầu với liều 20 mg/ lần/ ngày.

Bệnh nhân suy thận (độ thanh thải creatinin từ 30 đến 60 ml/ phút). Nên khởi đầu với liều 5mg/ lần/ ngày và liều dùng tối đa 20 mg/ lần/ ngày.

Cách dùng:

Dùng đường uống.

Chống chỉ định

Thuốc DW-Tra Timaro không được sử dụng trong các trường hợp:

Người quá mẫn với rosuvastatin hoặc bất cứ tá dược nào của thuốc.

Người mắc bệnh gan tiến triển kể cả tăng transaminase huyết thanh kéo dài và không rõ nguyên nhân, và khi nồng độ transaminase huyết thanh tăng hơn 3 lần giới hạn trên của mức bình thường (ULN).

Người suy thận nặng (độ thanh thải creatinin < 30ml/phút).

Người có bệnh lý về cơ.

Người đang dùng cyclosporin.

Phụ nữ có thai và cho con bú, phụ nữ có thể có thai mà không dùng các biện pháp tránh thai thích hợp.

Cách bảo quản

Bảo quản DW-Tra Timaro ở nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 30°C, tránh ánh sáng.

Nhà sản xuất

Tên: Công ty TNHH TRAPHACO Hưng Yên.

Xuất xứ: Việt Nam.
SĐK: VD-35480-21