Trang chủ
Hotline bán hàng 24/7: 0919 5050 75

2669. NHÓM A - Tiphanicef 125mg (Cefdinir 125mg; Hộp 10 gói x 1,5g thuốc bột, thùng 288h) Tipharco

Giá bán:
5.0
  • 3,200đ/gói
LIÊN HỆ MUA HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tình trạng HH Còn hàng
  • Đơn vị tính Hộp
LIÊN HỆ
  • Mobile: 0919 5050 75
  • Địa Chỉ:
  • Email: thuocchuan2023@gmail.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

1. Thành phần, hàm lượng thuốc Tiphanicef 125mg Tipharco

Công thức cho 1 gói:

Hoạt chất: Cefdinir                             : 125 mg

(bù hàm lượng nước 2%                     : 127,5 mg)

Tá dược: Carboxymethyl cellulose sodium, Croscarmellose sodium, Lactose anhydrous, Đường trắng, Sucralose, mùi tutti, màu tartrazin, màu sunset yellow vừa đủ 1 gói.

2. Dạng bào chế

Thuốc bột pha hỗn dịch uống.

3. Quy cách đóng gói

Hộp 10 gói x 1,5g thuốc bột pha hỗn dịch uống.

4. Chỉ định khi dùng Tiphanicef 125mg Tipharco

Điều trị các nhiễm khuẩn thể nhẹ và vừa do các vi khuẩn còn nhạy cảm gây ra.

Người lớn và thanh thiếu niên

– Viêm phổi mắc phải cộng đồng và đợt kịch phát cấp tính của viêm phế quản mạn do Haemophilus influenzae, Haemophilus parainfluenzae và Moraxella catarrhalis (kể cả các chủng sinh beta-lactamase), Streptococcus pneumoniae (chủng nhạy cảm với penicilin)

– Nhiễm khuẩn đường hô hấp trên như viêm xoang cấp tính do Haemophilus influenzae, Moraxella catarrhalis (kể cả các chủng sinh beta-lactamase) và Streptococcus pneumoniae (chủng nhạy cảm với penicilin)

– Viêm họng và viêm amidan do streptococcus pyogenes

– Nhiễm khuẩn da và các tổ chức da không biến chứng do staphylococcus aureus (kể cả các chủng sinh beta-lactamase) hoặc streptococcus pyogenes.

Trẻ em

Viêm tai giữa cấp do Heamophilus influenzae và Moraxella catarrhalis(kể cả các chủng sinh beta-lactamase), Streptococcus pneumoniae (chủng nhạy cảm với penicilin)

– Viêm họng và viêm amidan do streptococcus pyogenes.

– Nhiễm khuẩn da và các tổ chức da không biến chứng do staphylococcus aureus (kể cả các chủng sinh beta-lactamase) hoặc streptococcus pyogenes.

5. Liều dùng và cách dùng Tiphanicef 125mg Tipharco

Người lớn và thanh thiếu niên

Cách dùng: Uống trước 2 giờ và hoặc sau 2 giờ khi dùng chung với các thuốc kháng acid hoặc các chế phẩm chứa sắt. Pha 1 gói với khoảng 20ml nước, khấy đều.

Trẻ em:

Khuyến cáo liều dùng và thời gian điều trị cho các bệnh nhiễm khuẩn ở trẻ em được trình bày theo biểu đồ bên dưới, tổng liều hàng ngày cho tất cả các bệnh nhiễm khuẩn là 14mg/kg, tối đa 600 mg/kg. Liều dùng mỗi ngày 1 lần trong khoảng 10 ngày có hiệu quả như liều 2 lần/ngày. Liều dùng 1 lần/ngày chưa được nghiên cứu trên nhiễm khuẩn da, do đó, thuốc bột pha hỗn dịch uống Tiphanicef  nên được dùng 2 lần/ngày cho nhiễm khuẩn này. Thuốc có thể dùng mà không cần lưu ý đến bữa ăn.

Nhà sản xuất: CÔNG TY CỔ PHẨN DƯỢC PHẨM TIPHARCO

Số đăng ký: VD-29151-18