Trang chủ
Hotline bán hàng 24/7: 0919 5050 75

2746. NEBIVOLOL STADA 5 MG (Nebivolol 5mg; Hộp 14 viên nén, thùng 432h) Pymepharco

Giá bán:
5.0
  • 5,500đ/viên
LIÊN HỆ MUA HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tình trạng HH Còn hàng
  • Đơn vị tính Hộp
LIÊN HỆ
  • Mobile: 0919 5050 75
  • Địa Chỉ:
  • Email: thuocchuan2023@gmail.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thành phần

  • Thành phần chính: Nebivolol 5mg

1.Công dụng của thuốc Nebivolol

Thuốc Nebivolol có tác dụng rất tốt và là lựa chọn của nhiều bác sĩ trong điều trị cao huyết áp. Từ đó giúp bệnh nhân giảm được các nguy cơ bị tai biến, đột quỵ, các bệnh lý về thận và đau tim. Nebivolol được xếp vào nhóm thuốc chẹn beta. Cơ chế hoạt động của loại thuốc này là ngăn chặn hoạt động của một số chất tự nhiên trong cơ thể bạn, chẳng hạn như epinephrine, trên tim và mạch máu. Điều này giúp bệnh nhân giảm nhịp tim, từ đó ổn định lại huyết áp của cơ thể.

2. Cách sử dụng Nebivolol

Thuốc được sử dụng bằng đường uống có thể kết hợp với thức ăn hoặc không. Liều lượng sử dụng thuốc thông thường một lần mỗi ngày. Liều lượng này có thể thay đổi dựa trên thể trạng của bệnh nhân và khả năng đáp ứng với điều trị.

Nên tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về thời gian dùng thuốc và liều lượng dùng. Cách tốt nhất để bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ liều thuốc nào, hãy đặt nhắc nhở trên điện thoại của bạn tại mỗi thời điểm dùng thuốc.

Đối với một số người thuốc sẽ tác dụng chậm, có thể phải mất vài tuần bạn mới nhận thấy được những chuyển biến mà thuốc mang lại. Tiếp tục dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, kể cả khi bạn thấy cơ thể khỏe mạnh (đa số người bị cao huyết áp không có dấu hiệu của bệnh). Hãy cho bác sĩ của bạn biết nêu bệnh tình không có tiến triển.

Không được tự ý ngừng sử dụng thuốc mà chưa có sự đồng ý của bác sĩ điều trị. Các tác dụng phụ có thể xảy ra nếu bạn ngưng thuốc một cách đột ngột, một số triệu chứng có thể xảy ra như: Bị đau ngực, đau tim và nhịp tim không đều. Trong trường hợp bạn cần ngưng sử dụng thuốc, bác sĩ sẽ giảm dần liều dùng cho bạn.

Khi ngừng dần thuốc này, bạn nên tạm thời hạn chế hoạt động thể chất để giảm căng thẳng cho tim. Nên đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế khi có các triệu chứng như: bị đau ngực hoặc tức hoặc áp lực, đau ngực lan đến hàm hoặc cổ hoặc cánh tay, đổ mồ hôi bất thường, khó thở hoặc nhịp tim nhanh hoặc không đều.

Công ty Cổ Phần Pymepharco

Số đăng ký: VD-10767-10