Trang chủ
Hotline bán hàng 24/7: 0919 5050 75

3108. DIACEREIN 50 – HV (Diacerein 50mg; Hộp 10 vỉ bấm x 10 viên nang cứng, thùng 96h) US Pharma USA

Giá bán:
5.0
  • 1,660đ/viên
LIÊN HỆ MUA HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tình trạng HH Còn hàng
  • Đơn vị tính Hộp
LIÊN HỆ
  • Mobile: 0919 5050 75
  • Địa Chỉ:
  • Email: thuocchuan2023@gmail.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần US Pharma USA

Số đăng ký: VD-20604-14

Thành phần Mỗi viên nang cứng chứa: Hoạt chất: Diacerein ..........50 mg

Chỉ định: DIACEREIN 50-HV được chỉ định điều trị triệu chứng cho các bệnh nhân thoái hóa khớp hông hoặc gối, với tác dụng chậm. Không khuyến cáo điều trị bằng diacerein cho những bệnh nhân thoái hóa khớp hông có tiến triển nhanh do những bệnh nhân này có thể đáp ứng yếu hơn với diacerein

Liều lượng và cách dùng

Việc sử dụng diacerein nên được bắt đầu bởi bác sỹ có kinh nghiệm trong điều trịthoái hóa khớp. Liều dùng và thời gian dùng thuốc cho từng trường hợp cụ thể theo chỉ định của bác sỹ điều trị.

Do một số bệnh nhân có thể bị đi ngoài phân lỏng hoặc tiêu cháy, liều khởi đầu khuyến cáo của diacerein là 50mg một lần/ngày vào bữa tối trong vòng 2-4 tuần đầu tiên. Sau đó có thể tăng liều lên 50mg x 2 lần/ngày. Khi đó nên uống thuốc cùng với bữa ăn (một viên vào bữa sáng và viên còn lại vào bữa tối). Thuốc phải được nuốt nguyên vẹn (không được làm vỡ thuốc) với một ly nước.

Không khuyến khích sử dụng diacerein cho bệnh nhân trên 65 tuổi, đặc biệt bệnh nhâncó tiền sử tiêu chảy.

Chống chỉ định: Không được dùng diacerein cho những bệnh nhân đã biết quá mẫn cảm với thuốc hoặc với các tá dược của thuốc hoặc những người có tiền sử quá mẫn cảm với các dẫn xuất của anthraquinone.

Bệnh nhân đang mắc các bệnh về gan hoặc có tiền sử bệnh gan. Bệnh nhân có tiền sử tiêu chảy nặng, mất nước, giảm kali máu phải nhập viện