Trang chủ
Hotline bán hàng 24/7: 0919 5050 75

3325. NHÓM A- Acecyst 200 (Acetylcystein 200mg; Hộp 100 viên, thùng 84h) Agimexpharm

Giá bán:
5.0
  • 440đ/viên
  • Khuyến mãi 10%
LIÊN HỆ MUA HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tình trạng HH Còn hàng
  • Đơn vị tính Hộp
LIÊN HỆ
  • Mobile: 0919 5050 75
  • Địa Chỉ:
  • Email: thuocchuan2023@gmail.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm S.Pharm

Số đăng ký: VD-25112-16

Thành phần công thức cho 1 viên: 

Thành phần hoạt chất: Mỗi viên ACECYST chúra 200 mg Acetylcystein. 

Thành phần tá dược: Croscarmellose natri, Microcrystallin cellulose 101, Pregelatinized starch, Colloidal silicon dioxid, Talc. 

Dạng bào chế: Viên nang cứng số 1, màu cam - cam, bên trong chứa bột thuốc màu trắng, tơi xốp. 

Chỉ định: Có tác dụng long đờm, làm thông đường hô hấp trong trường hợp viêm phế quản cấp và mạn, viêm khí quản và viêm phổi. 

Cách dùng, liều dùng: 

Cách dùng: Thuốc dùng đường uống, uống thuốc với nhiều nước. Liều dùng: Trẻ em từ 2-6 tuổi: Uống 1 viên/lần, ngày 2 lần. Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi: Uống 1 viên/lần, ngày 3 lần. Một số lưu ý đặc biệt về xử lý thuốc trước và sau khi sử dụng thuốc: Không có yêu cầu đặc biệt về xử lý thuốc sau khi sử dụng. Chống chỉ định: Tiền sử hen (nguy cơ phản ứng co thắt phế quản với tất cả các dạng thuốc chứa acetylcystein). 

Quá mẫn với acetylcystein. 

Trẻ em dưới 2 tuổi.

Cảnh báo và thận trọng khi dùng thuốc: Phải giám sát chặt chẽ người bệnh có nguy cơ phát hen, nếu dùng acetylcystein cho người có tiền sử dị ứng, nếu có co thắt phế quản, phải dùng thuốc phun mù giãn phế quản như salbutamol (thuốc beta-2 adrenergic chọn lọc, tác dụng ngắn) hoặc ipratropium (thuốc kháng muscarin) và phải ngừng acetylcystein ngay. Khi điều trị với acetylcystein, có thể xuất hiện nhiều đờm loãng ở phế quản, cần phải hút để lấy ra nếu người bệnh giảm khả năng họ. 

Sử dụng thuốc cho phụ nữ có thai và cho con bú: 

Thời kỳ có thai: Không có dữ liệu về sử dụng thuốc trên phụ nữ có thai, chỉ nên dùng thuốc nếu lợi ích vượt trội so với nguy cơ. 

Phụ nữ có khả năng mang thai hoặc đang sử dụng các biện pháp tránh thai hoặc đang mang thai nên tham khảo ý kiến bác sỹ cần thận trước khi điều trị với thuốc này. 

Không có thông tin về độc tính trên thai nhi. 

Thời kỳ cho con bú: Thuốc dùng an toàn cho người cho con bú