Trang chủ
Hotline bán hàng 24/7: 0919 5050 75

3492. NHÓM A - Dronatcalci plus (Acid Alendronic 70 mg (dưới dạng Alendronat natri trihydrat) = Colecalciferol; Hộp 1 vỉ x 4 viên, thùng 234h) Armephaco

Giá bán:
5.0
  • 29,500đ/viên
LIÊN HỆ MUA HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tình trạng HH Còn hàng
  • Đơn vị tính Hộp
LIÊN HỆ
  • Mobile: 0919 5050 75
  • Địa Chỉ:
  • Email: thuocchuan2023@gmail.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược Hà Tĩnh - VIỆT NAM

Số đăng ký: VD-28724-18

THÀNH PHẢN 

Mỗi viên nén chứa: Hoạt chất: Acid Alendronic .70mg (Dưới dạng Alendronat natri hydrat) Colecalciferol.. .2.800 IU

Tá dược: Avicel M 200, Lactose khan, Natri croscarmellose, Magnesi stearat, bột talc... Vira đủ 1 viên. 

Mô tả dạng bào chế: Viên nén bao phim màu trắng, thành và cạnh viên lành lặn.

CHỈ ĐỊNH Điều trị loãng xương ở phụ nữ loãng xương sau mãn kinh để phòng ngừa gãy xương, bao gồm gãy xương hông và xương sống (Gãy xương nén cột t sống) và đảm bảo để giúp đủ vitamin D.

Điều trị trị loãng xương ở nam giới để ngăn ngửa gãy xương và đề giúp đảm bảo đủ viatmin D. 

LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH DÙNG 

Cách dùng: 

Uông thuộc nguyên viên với nước thường, uống thuốc xong phải đợi ít nhất 30 phút trước khi ăn, uống hoặc dùng thuốc khác. 

Để nhanh chóng đưa thuốc: uốc xuống dạ dạ dày, giảm tiềm năng kích ứng tại chỗ và thực quản: Nên uống thuốc với 1 cốc nước đây vào lúc mới ngủ dậy trong ngày. 

Không được năm ít nhất 30 phút sau khi uống thuốc cho tới sau khi ăn lần đầu trong ngày. Không được nhai hay đề viên thuốc tan dần trong miệng Không uống thuốc trước khi đi ngủ hoặc còn nằm trên giưởng khi mới thức dậy trong ngày. 

Liều lượng

Liều khuyến cáo: mỗi lần uống 1 viên 70 mg, một lần duy nhất trong tuần. 

Trẻ em: thuốc không dùng cho trẻ em vì chưa được nghiên cứu. Người cao tuổi: không cần phải chỉnh liều cho người cao tuổi hoặc người suy thận từ nhẹ đến vừa phải (độ thanh lọc creatinin từ 35-6 - 60 ml/phút), không khuyển cáo dùng alendronat cho người suy thận nặng. 

CHỐNG CHỈ ĐỊNH 

Mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Các dị thường như hẹp hoặc mất tính đàn hồi của thực quản dẫn đến chậm làm rồng thực quản. Không có khả năng đứng hoặc ngồi thẳng ít nhất 30 phút. Giảm calci máu hoặc nhiễm độc vitamin D Suy thận nặng 

THẬN TRỌNG

QUÁ LIỀU VÀ XỬ TRÍ

Alendronat natri

- Không có thông tin đặc biệt về điều trị quá liều với alendronat. Uống quá liều có thể gây giảm calci huyết, giảm phosphat huyết, xuất hiện các tác dụng ngoại ý ở đường tiêu hóa trên như rối loạn tiêu hóa, ợ nóng, viêm thực quản, viêm hoặc loét dạ dày.

Cần cho uống sữa hoặc thuốc kháng acid để kết hợp với alendonat. Do nguy cơ kích ứng thực quản, không được gây nôn và người bệnh cân ở tư thể hoàn toàn thẳng đứng.

Cholecalciferol Chưa có dữ liệu và độc tính của vitamin D khi cho uống kéo dài ở người lớn khỏe mạnh với liều dưới 10000 IU/ ngày. Trong nghiên cứu lâm sàng trên người lớn khỏe mạnh, liều hàng ngày là 4000 IU/ ngày trong thời gian 5 tháng không thấy tăng calci niệu hoặc tăng calci huyết. Điều trị nhiễm độc vitamin D: Ngừng thuốc, ngừng bổ sung calci, duy trì khẩu phần ăn có ít calci, uống nhiều nước và truyền dịch