Trang chủ
Hotline bán hàng 24/7: 0919 5050 75

3497. NHÓM A - FENAGI 75mg (Diclofenac natri 75mg; Hộp 10 vỉ bấm x 10 viên nén bao phim, thùng 144h) Agimexpharm

Giá bán:
5.0
  • 400đ/viên
LIÊN HỆ MUA HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tình trạng HH Còn hàng
  • Đơn vị tính Hộp
LIÊN HỆ
  • Mobile: 0919 5050 75
  • Địa Chỉ:
  • Email: thuocchuan2023@gmail.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm Agimexpharm

Số đăng ký: 893110039124

Thành phần: Công thức cho 1 viên: Diclofenac natri 75mg 

Tá dược và 1 viên (Lactose, Natri starch glycolat, Croscarmellose natri, Povidon K30, Microcrystallin cellulose 101, Magnesi stearat, Methacrylic acid copolymer, Talc, Titan dioxid, Polyethylen glycol 6000, Phẩm màu đỏ ponceau). bhs noita 

Mô tả sản phẩm: Viên nén bao tan trong ruột màu hồng, hai mặt trơn bóng, hình tam giác đều, cạnh 9 mm. Quy cách đóng gói: Hộp 10 vỉ x 10 viên nén bao tan trong ruột. 

Thuốc dùng cho bệnh gì: Fenagi 75 chứa diclofenac natri là một thuốc chống viêm không steroid (NSAID) dùng cho người lớn để điều trị triệu chứng lâu dài các loại viêm khớp mạn tính: Viêm đa khớp dạng thấp, một số thoái hóa khớp gây đau và tàn tật. 

Nên dùng thuốc này như thế nào và liều

Quy cách đóng gói: Hộp 10 vỉ x 10 viên nén bao tan trong ruột. Fenagi 75 chúra diclofenac natri là một thuốc chống viêm không steroid (NSAID) dùng cho người lớn để điều trị triệu chứng lâu dài các loại viêm khớp mạn tính: Viêm đa khớp dạng thấp. 

Thuốc dùng cho bệnh gì: một số thoái hóa khớp gây đau và tàn tật. Nên dùng thuốc này như thế nào và liều lượng: 

Cách dùng: 

- Nên uống thuốc kèm thức ăn, nuốt nguyên viên (không bẻ, nghiền hay nhai). 

Liều dùng: Luôn luôn dùng thuốc này đúng như bác sỹ đã hướng dẫn. 

Không nên uống thuốc với số nhiều hơn hoặc ít hơn hoặc lâu hơn so với liều chỉ định. 

Đừng uống quá 2 viên/24 giờ. 

Khi nào không nên dùng thuốc này: Không dùng thuốc này nếu: Bạn dị ứng với diclofenac, aspirin hay thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs) khác (hen, viêm mũi, mày đay sau khi dùng aspirin) hoặc với bất cứ thành phần nào của thuốc. 

Bạn đang bị loét dạ dày tiến triển; tiền sử chảy máu hoặc thủng dạ dày - ruột liên quan đến sử dụng NSAIDs trước đây. Bạn bị hen hay co thắt phế quản, chảy máu, bệnh tim mạch, suy thận nặng hoặc suy gan nặng. Bạn đang dùng thuốc chống đông coumarin. 

Bạn bị suy tim ứ máu, giảm thể tích tuần hoàn do thuốc lợi niệu hay do suy thận, tốc độ lọc cầu thận < 30 ml/phút (do nguy cơ xuất hiện suy thận). 

Bạn bị suy tim sung huyết (từ độ II đến độ IV theo phân độ chức năng của suy tìm theo Hội Tìm New York - NYHA), bệnh tim thiếu máu cục bộ, bệnh động mạch ngoại vi, bệnh mạch máu não. 

Bạn đang hoặc vừa phẫu thuật ghép nối tắt động mạch vành do nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Bạn bị bệnh chất tạo keo (nguy cơ xuất hiện viêm màng não vô khuẩn). Bạn đang mang thai 3 tháng cuối thai kỳ.

Chỉ định, liều dùng, cách dùng, chống chỉ định: 

Chỉ định: Thuốc dùng cho người lớn để điều trị triệu chứng lâu dài các loại viêm khớp mạn tính: Viêm đa khớp dạng thấp, một số thoái hóa khớp gây đau và tàn tật. 

Liều dùng: Cần phải tính toán liều một cách thận trọng, tùy theo nhu cầu và đáp ứng của từng cá nhân và cần phải dùng liều thấp nhất có tác dụng. Trong trị liệu dài ngày, kết quả phần lớn xuất hiện trong 6 tháng đầu và thường được duy trì sau đó. Để giảm thiểu nguy cơ xuất hiện biến cố bất lợi, cần sử dụng Fenagi ở liều hàng ngày thấp nhất có hiệu quả trong thời gian ngắn nhất có thể (xem thêm phần Cảnh báo và thận trọng). 

Người lớn: Thoái hóa (hư) khớp: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày (nếu điều trị dài ngày dùng liều 100 mg/ngày, khi đó sẽ chọn dạng bào chế thích hợp). Viêm đa khớp dạng thấp: Uống 1 viên/lần x 1 - 2 lần/ngày.

Liều tối đa hàng ngày được khuyến cáo là 150 mg. Cách dùng: Nên uống thuốc kèm thức ăn, nuốt nguyên viên (không bẻ, nghiền hay nhai).

Chống chỉ định: Quá mẫn với diclofenac, aspirin hay thuốc chống viêm không steroid khác (hen, viêm mũi, mày đay sau khi dùng aspirin) hoặc với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Loét dạ dày tiến triển; tiền sử chảy máu hoặc thủng dạ dày-ruột liên quan đến sử dụng NSAIDs trước đây. 

Người bị hen hay co thắt phế quản, chảy máu, bệnh tim mạch, suy thận nặng hoặc suy gan nặng. Người đang dùng thuốc chống đông coumarin. 

Người bị suy tim ứ máu, giảm thể tích tuần hoàn do thuốc lợi niệu hay do suy thận, tốc độ lọc cầu thận < 30 ml/phút (do nguy cơ xuất hiện suy thận). 

Bệnh nhân suy tim sung huyết (từ độ II đến độ IV theo phân độ chức năng của suy tim theo Hội Tim New York - NYHA), bệnh tim thiếu máu cục bộ, bệnh động mạch ngoại vi, bệnh mạch máu não. 

Giảm đau trong hoàn cảnh phẫu thuật ghép nối tắt động mạch vành do nguy cơ nhồi máu cơ tím và đột quỵ. Người bị bệnh chất tạo keo (nguy cơ xuất hiện viêm màng não vô khuẩn. 

Cần chú ý là tất cả các trường hợp bị viêm màng não vô khuẩn đều có trong tiền sử một bệnh tự miễn nào đó, như một yếu tố dễ mắc bệnh). 

Phụ nữ mang thai 3 tháng cuối thai kỳ.