Trang chủ
Hotline bán hàng 24/7: 0919 5050 75

4200. NYST thuốc rơ miệng (Nystatin 25000IU; Hộp 10 gói x 1g thuốc rơ miệng, Thùng 144h) OPC (Hoá đơn bán lẻ)

Giá bán:
5.0
  • 1,800đ/gói
LIÊN HỆ MUA HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tình trạng HH Còn hàng
  • Đơn vị tính Hộp
LIÊN HỆ
  • Mobile: 0919 5050 75
  • Địa Chỉ:
  • Email: thuocchuan2023@gmail.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

CÔNG THỨC:

Cho 1 gói 1g
Nystatin 25000 IU
Tá dược (sorbitol, vanilli) vừa đủ 1 gói

CHỈ ĐỊNH:

Dự phòng và điều trị bệnh Candida miệng (đẹn): tưa miệng, viêm miệng, lưỡi bị mất nhú, lưỡi đẹn, viêm họng do Candida albicans.

LIỀU DÙNG VÀ CÁCH DÙNG:

Trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi: mỗi lần dùng nửa gói, ngày 2 lần. Trẻ em từ 1 tháng tuổi đến dưới 18 tuổi: mỗi lần dùng 1 gói, ngày 2 lần. Người lớn từ 18 tuổi trở lên: mỗi lần dùng 2 gói, ngày 2 lần. Hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Cho lượng thuốc cần dùng vào 1 ly nhỏ có chứa sẵn 1 muỗng cà phê nước đun sôi để nguội, khuấy để phân tán đều, dùng gạc tiệt trùng quấn vào ngón tay, thấm thuốc rơ lưỡi, họng,… nơi có nấm mọc. Trong vòng 20 phút sau khi rơ miệng không được ăn hoặc uống. Chỉ pha thuốc đủ dùng cho 1 lần, nuốt thuốc không sao.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH:

Tiền sử quá mẫn với Nystatin. Bệnh nhân mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

CẢNH BÁO VÀ THẬN TRỌNG:

Nếu có phản ứng quá mẫn xảy ra, nên ngừng thuốc ngay và có biện pháp xử lý thích hợp. Bệnh nhân mắc rối loạn di truyền hiếm gặp về dung nạp fructose không nên sử dụng thuốc này.

SỬ DỤNG CHO PHỤ NỮ CÓ THAI VÀ CHO CON BÚ:

Thời kỳ mang thai: Chưa biết rõ thuốc có ảnh hưởng đến thai nhi hay không, tuy vậy không nên dùng Nystatin cho phụ nữ có thai trừ khi thật cần thiết. Thời kỳ cho con bú: Chưa rõ thuốc có bài tiết vào sữa mẹ hay không, nên thận trọng với người mẹ đang cho con bú.

TÁC DỤNG KHÔNG MONG MUỐN:

Nystatin hầu như không độc và không gây mẫn cảm và dung nạp tốt ở tất cả các lứa tuổi kể cả trẻ nhỏ suy yếu và ngay cả khi dùng kéo dài. Ít gặp: Mày đay hoặc ngoại ban. Hiếm gặp: Gây kích ứng tại chỗ. Hội chứng Steven – Johnson. Thông báo cho Bác sĩ các tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng.

TƯƠNG TÁC THUỐC:

Thuốc bị mất tác dụng kháng Candida albicans nếu dùng đồng thời với Riboflavin phosphat. Dạng thuốc & Trình bày: Thuốc cốm bột. Hộp 10 gói. Điều kiện bảo quản: Nơi khô mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng.

NHÀ SẢN XUẤT CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ HÀNG HÓA:

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (1017 Hồng Bàng Phường 12 Quận 6 Tp.HCM ).

Số đăng ký: VD-16027-11